วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

Review กระเป๋าสะพาย STM


              Review กระเป๋าสะพาย STM กับรายละเอียดต่าง ๆ โดยก่อนจะซื้อใบนี้ไปเลือกมาอยู่หลาย ๆ ยี่ห้อ เหมือนกัน แต่ก็มาลงเอยที่ใบนี้ เพราะต้องการกระเป๋าที่ใช้ใส่เอกสารมากกว่า ใบก่อนหน้าเป็นแบบใส่เสื้อผ้าสำหรับเดินทาง  ด้วยราคาหลักพันปลาย ๆ เลยได้ใบนี้มาครับ มาเริ่มกันเลย

1. รูปทรงโดยรวมเป็นกระเป๋าสะพายข้างที่ถอดสายสะพายไม่ได้ มีช่องใส่ของด้านหน้าเป็นซิปยาวๆ


 2. มีโลโก้ STM ปักไว้อย่างสวยงาม


3. ฝาปิดด้านหน้าที่ตัวล๊อคลักษณะนี้ เปิด ปลดล็อคได้ง่าย แต่เอามือเข้าไว้ควานหาด้านในซะหน่อย

 
มาดูด้านในกันต่อ

 4. ช่องด้านหน้าเป็นซิปยาวแบบเปิดได้คู่ ข้างในมีช่องให้ใส่ของมากมาย แบ่งเป็นช่องๆ อย่างมีระเบียบ ด้านในมีซิปให้ 1 ช่องใหญ่เลยทีเดียว และมีสายให้ไว้ใส่พวงกุญแจด้วย



5. เข้ามาดูด้านในกันดีกว่า มีช่องใหญ่ 1 ช่องที่สามารถใส่ Notebook ขนาดเล็กได้หรือไม่ก็ iPad พร้อมบุฟองน้ำอย่างดี และมีช่องใส่เอกสารอีกถึง 2 ช่องด้วยกัน

6. ด้านหลังกระเป๋าเป็นช่องเก็บของขนาดใหญ่อีก 1 ช่อง
7. ที่น่าสนใจก็จะเป็นอันนี้ละครับ เป็นที่รองไหล่ กุฟองน้ำไว้ ถ้ารู้สึกไม่ชอบก็ถอดออกได้ด้วย


8. ส่วน Highlight ของกระเป๋าใบนี้คือ ตัวนี้ครับ เป็นตัวปรับระยะความยาวของสายสะพาย ว่าอยากได้ยาว สั้นขนาดใน เป็นแบบปลดล็อคแล้วปรับความยาว เสร็จแล้วก็กดล๊อคเบาๆ  อารมณ์เหมือนการใช้งานหัวเข็มขัดล่ะครับ ใช้งานได้ง่ายมากเลย


       สรุป หลังจากใช้งานแล้วมาสักระยะหนึ่ง ถูกใจเรื่องสายสะพายที่ปรับไปอย่างคล่องตัว พร้อมกันช่องต่างๆ มากมายในกระเป๋าที่ทำให้เราแยกเอกสารต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบมากขึ้นครับ  ส่วนข้อจำกัดจะติดเรื่องตัวล็อคกระเป๋าด้านหน้าที่ต้องช้อนมือเข้าไปเปิด และเรื่องสายที่ไม่สามารถถอดได้

      โดยรวม ๆ แล้วใช้งานได้ดีทีเดียวเลย คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไปขอรับ ^ ^



                                          Design by นายค้ำสมุทร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น