วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการตั้งค่า Wallpaper ใน Window 7 ให้เปลี่ยนเองได้

   กลับมาพบกันอีกครั้งครับ  วันนี้ขอนำเทคนิคดี ๆ สำหรับคนที่ชอบเปลี่ยน Wallpaper บ่อย ๆ ยิ่ง ตอนนี้จอคอมก็ใหญ่ขึ้นทุกวัน ภาพ Wallpaper ที่โชว์ก็ยิ่งสวยขึ้น มาเปลี่ยนบ่อยๆ ก็เสียเวลาเรา เอาเป็นว่าเลือกมาเป็นชุดแล้วให้ Window  เปลี่ยนให้เราดีกว่า ตั้งเวลาเปลี่ยนก็ได้ด้วย  มาเริ่มกันเลยครับ

 
  1.  Click ขวาที่หน้าจอว่างๆ เลือก Personlize


      2. เลือก Desktop Background


       3.1 เลือก Folder ที่เราเก็บรูปภาพไว้
       3.2 เลือกเวลาในการเปลี่ยนรูปภาพ
       3.3 กดปุ่ม Save Change


     เป็นเสร็จพิธีครับผม เท่านี้เราก็ได้หน้าจอคอมสวย ๆ ไว้ประดับบารมีแล้ว ^ ^
     
Tips เล็ก ๆ ควรเลือกไฟล์ภาพให้มีความละเอียดเท่ากับหน้าจอที่เราใช้อยู่ เพื่อความสวยงามสูงสุด เช่น จอ 19 นิ้ว จะมีความละเอียดรูปสูงสุดที่ 1440x900 pixel

     Design by DoubleClick_TikIdea ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น