วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

ตู้หนีบตุ๊กตา 3 ขา (ชัวร์หรือมั่วนิ่ม)



แล้วก็พบกันของเล่นแบบใหม่  เริ่มติดเหมือนกัน  เริ่มมาจาก Central (ชลบุรี) กำลังจะเปิด Zone ใหม่ จะมีพวกเครื่องเล่นมาลงมากมาย  ส่วนใหญ่ก็จะแปลก ๆ นะ แต่ที่น่าสนใจก็คือเครื่องเล่นที่เล่นแล้วจะได้ตุ๊กตามาครอบครอง เช่นตู้หนีบตุ๊กตาแบบ 3 ขา เกมจับวัว 4 ตัว หรือไม่ก็กุญแจแทงตุ๊กตา เป็นต้น โดยให้เล่นครั้งละ 10 บาท (ใช้เหรียญของทางร้าน)  วันนี้เลยจะมาวิเคราะห์เบื้องต้นกัน (เท่าที่มีประสบการณ์นะ) โดยเริ่มจากตู้หนีบตุ๊กตา 3 ขาก่อน คงเห็นกันบ่อย ๆ ได้ตามห้างทั่วๆ ไป ส่วนใหญ่ถ้าเคยไปดูเค้าหนีบกัน ส่วนใหญ่ก็คงจะไม่สำเร็จ หลุดบ้าง สะบัดบ้าง แต่บางคนก็ได้ตุ๊กตาไปครอบครอง  และแน่นอนคงมีหลายคนเคยเล่นแล้ว (แชร์ความคิดเห็นกันได้นะครับ) เท่าที่ได้ไปยืนเฝ้าดูคนเล่นอยู่ 1 ตู้ เป็นเวลาพอสมควร พอจะจับทางได้บ้างนิดหน่อย เริ่มกันเลยนะ
            1. ตัวหนีบจะมีความแข็งแรงน้อยมาก ไม่รู้เอาแรงไปไหนหมด อ่อนปวกเปียกไปหมด
            2. เวลาหนีบขึ้นมาแล้วก็ชอบหลุด หรือไม่ก็พอหนีบได้ ตัวหนีบจะเลื่อนเข้ามุม สะบัดหลุดซะงั้น
            3. ถ้าสังเกตดีๆ ตู้นี้เวลาตัวหนีบกำลังเลื่อนลง จะหมุนทวนเข็มนาฬิกาประมาณ 15 องศา ถ้าใครไม่สังเกตดีๆ จะพลาดท่ากันง่ายๆ
            4. มีคนหนีบได้ครับ แต่ก็นานๆ ครั้ง หรือไม่ก็เสียไปหลายสิบ (ยังไม่เจอเซียนตัวจริง)
            5. ถ้ามีตุ๊กตาซ้อนกันหลายๆ ชั้น ยิ่งหนีบยาก เพราะตัวหนีบจะเลื่อนลงได้ไม่สุด
            เท่าที่จับทางได้ก็มีเท่านี้ บอกตรง ๆ เลยนะ ไม่รู้เครื่องมันโกงเราหรือเปล่า ในตู้ก็บอกชัดเจนว่าไม่ใช้การพนัน แค่เป็นการขายสินค้าชนิดหนึ่งเท่านั้น  แต่ติดอยู่ที่บางทีหนีบได้แน่น แต่ก็หลุดง่ายๆ ซะงั้น จะว่าโกงก็ไม่เชิง เพราะก็มีคนหนีบได้เหมือนกัน (ผมก็เคยหนีบได้)
แนะนำอย่างนี้ละกัน (จากผู้มีประสบการณ์คล่ำวอดในวงการ) คือ อย่าใจร้อน ให้เล่นเฉพาะตู้ที่เคยมีการหนีบตุ๊กตาออกมาได้ เพราะบางตู้ก็ชำรุด และสังเกตจากคนอื่นเล่นว่ามีเทคนิคในการหนีบอย่างไร อย่ารีบเล่น  บอกตรงๆ  กระผมก็เพิ่งเป็นมือใหม่เหมือนกันคงต้องศึกษากันอีกเยอะ ที่ได้แน่ ๆ จากได้เล่นตู้พวกนี้ คือ หัวใจสูบฉีดครับ ทุกครั้งที่หนีบ ตื่นเต้นทุกครั้งเลย เอาเป็นว่าเล่นให้สนุกละกัน และก็อย่าไปเสียเงินกับมันมากไปนะครับ Design by DoubleClick_TickIdea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น